The Unique

Mình từ chối nụ hun của "chàng"

Đêm qua, sau khi học xong tiếng Anh, chui đầu vào chăn lông, khò khò...

Và rồi giấc mộng đến cái vèo!

Trên con phố, mình và anh Tùng Dương hand in hand, tung tăng. Tiếng mình cười đùa tinh nghịch đáng iu vô cùng!

Anh cũng cười, dưng mà người nhớn nhắm.

Rồi anh với mình ngồi ăn kem, anh ngồi đối diện. Anh mặc áo màu trắng, quần kaki màu ghi.

Nói chuyện gì vui lắm không nhớ. Rồi...

Anh ý ghé tới... hun mình!

Dưng mà chưa hun được miếng nào thì mình... chợt quát anh ý, rằng: "Anh nghĩ em cũng như những cô gái khác của anh ư? Anh nổi tiếng thật đấy, nhưng mà em không iu anh vì điều đóa đâu!" (Khảng khái!)

(Hix, lẽ ra mình không nên làm thế...)

Thế là anh tỏ cái vẻ "em cũng có khác gì họ đâu". Hèm!

Thế là chia tay!

Ôi bi lắm.

Một giấc mơ thực sự không lành mạnh. Làm sao mình lại mơ chàng như thế được cơ chứ???

Labels: edit post
11 Responses
  1. BachQuynh Says:

    Cái Thuỷ ve nó bảo nó ko com, vì ko lành mạnh. Nó bảo "chị mà là giai thì là giấc mơ ướt". huhu
    Nó lại hỏi: "ko lành mạnh vì hun hay ko lành mạnh vì từ chối?"
    Miềng bảo: "vì từ chối"


  2. BachQuynh Says:

    còn paparazi thì nhân vụ này "gạ gẫm" của miềng 2 nụ hun, he he, cậu cứ đùa!


  3. BachQuynh Says:

    @Hạnh: mày xúc xiểm chồng tao!


  4. BachQuynh Says:

    @Sex: hiểu gì cơ? ý em là em cũng mún được chồng chị hun á? Sao thế???
    @Thủy ve: ướt xừ nó rồi
    @Mẹ: Hừm, suy đồi cái đầu ông ý!


  5. -‘๑’-$-Vღi ♥Cღ`i -$-‘๑’- Says:

    :)). Em tưởng chàng nào hoá ra là chàng Tùng Dương. Chít mất...Giấc mơ chỉ là giấc mơ...Hjhj..&_&


  6. -‘๑’-$-Vღi ♥Cღ`i -$-‘๑’- Says:

    Dc poc' tem. Kể cũng khoái thật Kưng ah!..:))...:x


  7. piglet - FaN TrAnG^^ Says:

    hâm pa nó rồi!


  8. Vũ Thanh Thuỷ Says:

    he he, thế thì giờ con Thủy Ve nó com nè. Nó cóc thích com vì thêm 1 lẽ nữa hé hé... đứa nào nó bảo là "Tùng Dương cũng là 1 thứ hàng hóa" và nó cũng chỉ đắt bởi thương hiệu như "Me to you - Teddy thôi"


  9. ܓܨ[Z]jn--[N]hj[M]ܓܨ Says:

    tệ thật :o dạo này sa ngã và suy đồi ngay trong tư tưởng :-SS
    nếu mà con zai mơ thì :-" ủng hộ ý kiến em Thủy ve :">


  10. Minh ! Says:

    mơ hôn thôi thì còn đỡ, em sợ rằng đây chỉ là 1 phần của câu chuyện, hé hé
    (chị em mình hiểu nhau, nhẩy)


  11. Ut.It. Says:

    Cái thằng đấy BD mà! Nó hôn mày làm chi vậy?


Post a Comment