The Unique



Năm thứ nhất đi Đại Từ với đồng hương thái Nguyên, có tí tình cảm gió thoảng với 1 lão khóa trên. Hèm, nhưng vì chuyện đó không đủ tiêu chuẩn có mặt trên blog, nên không bàn. Ấn tượng tính cách của chị Dương Du (bố tên Du). Lần đầu tiên phục vụ người say (Thảo xhh24), hix, phải dậy sớm giặt chăn vì cả đội say bí tỉ. Lúc về đi hồ Vai Miếu. Nghe đâu các “đấng” đều đã vợ/chồng con đề huề được dăm người rồi (anh Quỳnh, chị Trà,...).

Năm thứ hai cũng đi với đồng hương Thái Nguyên, Phú Lương quê cọ, kéo theo Bích và Huệ. Kỷ niệm buồn cười là 2 ranh đẩy chú Báo xuống suối, làm chú phải mò mãi mới thấy cái... chìa khóa xe máy! Chú Báo có nụ cười rất là tươi mà mình ít gặp ở những bạn giai thành phố.

Đợt đi này để lại ấn tượng sâu đậm vì ngoài việc có thêm B và H, mình còn chơi với em Hào ở Quản lý 25. Em Hào gầy gầy, hiền hiền nhưng tính thì rất tốt, cũng thông minh, hay đùa nhưng luôn có sự dịu dàng nhất định.

Đêm vùng trung du, mùa hè nhiều sương lắm, đèn pha rọi tới nhìn như mưa giăng. Hai chị em thường ra ngoài ngồi buôn, nói nhiều đến nỗi ngồi cả đêm ở ngoài, rồi mình ngủ lúc nào không biết. Sáng thức dậy thấy em vẫn ngồi, chân để cho chị Hương gối đầu ngủ, còn tay em phe phẩy quạt, không dám cả ngủ gật vì “sợ chị bị muỗi cắn!”. Buổi trưa, chị rủ em ra trèo cây đa bên Ủy ban, nhưng em bảo: “Em phải ngủ đã, để đêm nay em lại thức với chị. Em muốn thức với chị suốt một đêm”. Chị hứa thức hết với em thế mà chị ngủ lúc nào chẳng hay. Sáng ra, lại thấy thằng em đang ngồi... quạt! “Chị đi rửa mặt đi, rồi chị em mình đi ăn sáng nhé, vì em chưa ăn sáng với chị lần nào”. Ôi!!!!

Quãng thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ để có những tình bạn đẹp. Bọn mình làm được một buổi hát hò hoành tráng mà nhân dân nô nức đi xem cứ như là hội làng, lại còn được Ủy ban tặng giấy khen và tiền nữa chứ!

Lúc về đi ATK Định Hóa, bơi ở tầng 1, 3, và 7 của thác 7 tầng, nước mát và rất là trong. Bơi trên cao quả có sướng!

Năm thứ ba đi Vị Xuyên, Hà Giang với NHÀ MÌNH và NUS. Mùa hè cháy bỏng không bao giờ quên trong cuộc đời. Mình yêu nhà mình lắm, cũng có bố, có mẹ, có anh, có chị, có em, tất cả đều dành cho nhau rất nhiều yêu thương. Link blog:

http://360.yahoo.com/profile-sxmQd9o8bqcnXSvaUUVCjbBO.CK9VA--?cq=1

Quay lại kỷ niệm với NUS. Có chuyện “tình” Đức + Jasmine, Tuna + Bird, Thủy ve + Sim, Đức Thượng vị/ Vũ sex/ Công ồn + Yessy.

Nhân dịp tình nguyện này mà bạn Bird đã bị té rượt cầu thang vì mải nhìn “sự lạ”: boys anamist tắm... lộ thiên! Bạn Phan Trang thì được khoe màu underware “xanh da trời” với Aeron. Bạn Yessy được hun tai Đức, được sờ rốn Công, được Vũ hun mũi. Ngọc cũng được sờ rún Tuna. Hương với An thì được “phục vụ” Aeron (say rượu).

Vụ này mình được làm cô giáo dạy “khiu zũ”. Đầu tiên là dạy “chim mồi” Công Ồn. Tối tối đi dạy các bạn thanh niên ở xã, với khoảng 30 con người. “Nào, các bạn bước theo tôi nhé, một, hai, cha, cha, cha! Lại nào, một, hai, cha, cha, cha!”.

Rồi đi gặt lúa này, nấu cơm này, ép thằng Đăng phải hát “Hoa tím ngày xưa”, cho dù nó không hát nổi.

Và có “quả” TẮM TIÊN lúc 11h đêm! Mình ùm ùm tắm ở giếng, còn lũ nhóc đực rựa thì lượn vè vè trên hành lang nhà sàn! Hehe, giăng thì sáng, đèn pin thì rọi tùm lum tà la... mà tắm cứ nhơn nhơn. Phục mình sát đất!

Nhưng đau thương nhất là mình bị khản giọng, mất tiếng! Thế là hát hò cứ gân cổ lên, lại còn không nói được câu tình tang nào với “chàng” nữa chứ! “Chàng” là ai thế? “Chàng” là nhân vật được nhắc đến trong part “Tình iu vớ vỉn”, hơ hơ...

3 Responses
  1. BachQuynh Says:

    Tao đang định làm quả "tổng tập", tống tiễn tuổi xuân, bước vào "xế bóng". Chuyện mới thì để sau sự kiện ngày 18 vĩ đại cái đã!


  2. NA Says:

    Dạo này dối già quá, toàn lôi chuyện cũ ra ca tụng thôi ku a.


  3. piglet - FaN TrAnG^^ Says:

    đấy gọi là "tắm tiên" à? em gọi là "tắm trần" ạ!


Post a Comment