The Unique



Màu hồng trong sáng. Màu hồng dịu dàng. Màu hồng dễ thương đến nao lòng. Chưa có thứ hoa nào khiến tôi phải quyến luyến đến thế!

Photobucket

Hồng leo! Trong tôi tràn ngập tình yêu và kỷ niệm về em.

Hồng leo! Tuổi thơ tôi lên chín lên mười đã gắn bó với em suốt năm suốt tháng. Ấy là ngôi nhà xưa cũ, tường bám rêu xanh âm ẩm, rậm rì màu lá xanh thẫm dập dìu răng cưa. Những thân dây xoắn lấy nhau, bám men theo tường để lên trên cao cái trần bê tông. Lên trên ấy làm gì nhỉ? Để bung nở lên màu hồng mát mẻ tuổi thơ tôi.

Những giấc mơ đem tôi trở về với dịu nhẹ Hồng leo, ký ức Hồng leo. Đám lá thẫm và những cụm hoa phơn phớt hồng, màu nhụy vàng sáng.

Photobucket

Hồng leo! Hương thơm của em cũng dịu dàng như chính tà áo. Làn gió phảng phất bay bay, dịu dàng mà níu chặt bước chân tôi, cho tôi về ngồi lặng bên bức tường rêu, ngước mắt lên cả bầu trời hồng mãi...

Hồng leo! Em cho tôi những tình bạn sáng trong mà tôi có lẽ chẳng thể nào tìm được khi đã qua cái tuổi quá ư dại khờ kia. Em cho tôi tình bạn đẹp tựa như chính em, dịu dàng và ngọt ngào, nhẹ bẫng mà ôm ấp không rời. Và tình bạn lại cho tôi một giàn Hồng leo...

Photobucket

Hồng leo! Em cho tôi tình yêu bình yên buổi trưa hè xanh mát. Ánh mắt hai mươi hai hóa ra cũng có phút bềnh bồng và trong trẻo đến khó tin. Ánh mắt mở to đón nhận tất cả những gì là trong sáng nhất. Tâm hồn tung đôi cánh mỏng manh và cất lời yêu thương...

Photobucket

Hồng leo! Em cho tôi cả một miền yêu dấu, mãi dịu dàng màu tuổi thơ xa...

Labels: , edit post
3 Responses
  1. peaceful Says:

    Hoa đẹp mà người cũng xinh lun he he!


  2. BachQuynh Says:

    Bao nhiêu người hỏi mình là hoa ở đâu ra thế?
    Hí hí, của bạn Khoa mang đến đấy!
    Tớ cảm ơn cậu, một chiều mưa vội vã, hàng xóm thì thầm" Có chú bộ đội tặng hoa...


  3. paparazzi Says:

    Bai nay toi rat thik tu lau, ca tu & nguoi hat rat hay!!!


Post a Comment