The Unique
Bình tĩnh (luôn... mang tiếng là người bình tĩnh)
Kiên nhẫn (luôn... mang tiếng là người kiên nhẫn)
Nỗ lực (có bao giờ không nỗ lực đâu)
Kiềm chế (luôn... mang tiếng là người thẳng thắn, dễ nổi nóng, dễ cáu giận, mà khi cáu giận thì ăn nói văng mạng)
Hạ hỏa (vâng, nhà cháu đang bật điều hòa 18oC, uống nước đá)
Tại mình (nhưng mà tại sao?)
Không sao cả (có thật là không sao không?)
Sẽ tiếp tục lao động và đấu tranh (đương nhiên)
Còn hiện giờ là... tại mình! Ôi giời ơi (Giời đang ngủ rồi)
Có khi (mà chắc chắn) là phải nhìn lại xem mình kiểu gì...

(Vừa nhận được một cái tin nhắn kinh khủng từ vợ của một người bạn. Ghen nhầm! Thật là kinh khủng. Sao số tôi cứ toàn gặp chuyện rắc rối thế này???

Labels: edit post
4 Responses
  1. BachQuynh Says:

    Mày thích không? Tao cho mày số điện thoại đấy, rồi mày "tự thưởng" cái cảm giác ấy. Tao chán tận cổ. Tao mà đẹp đẽ (như mày)thì nghe "bị ghen" còn có lý, đằng này...


  2. NA Says:

    Hic. Chia sẻ với cảm giác này (cho dù là tao chưa "được" thế bao giờ :|) :)


  3. pOoC Says:

    chắc tại số xui ^^


  4. TAO RED Says:

    kệ mịa nó đi, nhiều khi vưỡn phải làm quen như thế mà mình thì hông hề mún, tranh thủ đăng kí 1 em mèo nhỉ? để hỏi papa mama xem có cho nuôi chó mèo ko đã nhé, tụi nghiệp cả chủ lẫn mèo


Post a Comment