The Unique



Quán Cuối ngõ, 20h00. Sợ bạn H. đến Cuối ngõ phải chờ thì không nên, thế là cất bước lúc 19h48'.

Ly trà chanh nhạt thếch, nhạt hơn cả ly nước lọc.

Chờ...

Chờ...

Chờ...

"Alô (zzz..zz.....*^><?/+-^%$#@!:^*>). Anh bị tắc đường, cái ôtô nó chẹn trước làm anh không vào được. Anh vừa bị bạn em nó chửi (what? who is "bạn em"?), giờ anh bực lắm, anh chẳng có hứng thú uống cafe nữa đâu. Anh về đây!" Rụp.

What? Dek hiểu giè.

Này anh.

Anh nghĩ tôi thừa thời gian để tạm dừng công việc mà ra quán với anh chắc?

Anh nghĩ tôi thừa thời gian để dành cho một tên con trai mà cư xử không phải là con trai như anh chắc?

Anh nghĩ tôi thiếu người để đi ngồi quán chắc?

Hơ!

Tôi hơi bị bất ngờ về anh. Nhưng tôi chả thèm giận cái loại như anh làm gì cho nhọc xác.

Tôi coi thường anh.

Ồ, nhưng mình lại tìm thấy hứng thú ngay lập tức. Hôm nay tôi rất xinh, bạn T. (vốn không bao giờ thích và khen mình khi mình trang điểm) cũng phải nói "hôm nay H. xinh lắm".

Xinh như thế, lại ngồi góc tường một mình... Hừm...

Thế là mình nghịch một trò mới: "Thất tình". Oài, bao nhiêu anh ngồi xung quanh cứ nháy nhau, hất đầu về phía girl xinh. Độ dăm anh cứ chốc chốc lại quay sang với ánh mắt tò mò: "xinh thế mà sao lại thất tình nhỉ?". Hehe, đời nó thế đấy!

Cảm giác "bị" người ta... nhìn nhìn hay lắm. Thế là cứ ngồi, chân trái ghếch trên chân phải như kiểu bụi đời, người uể oải dựa tường như sức nặng cả tấn, đầu nghếch lên, mắt lơ đễnh nhìn cái bóng đèn vàng phía bar, tóc bồng bềnh. Chốc chốc lại tợp một ngụm... nước cho oai.

Hehe, mình là tâm điểm gây chú ý trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ ở cái quán xa xăm đó. Ôi ôi, hôm nào mọi người nên thử, hay lắm ý!

Về nhà cũng chả thấy bực gì, lạ thế! Dạo này mình hình như đạt tới "vô vi" hay sao ý, vui không cười, buồn không oải, cứ như không! Tài thế!

Này anh.

Dù sao thì anh cũng đúng là đồ củ chuối. Nhưng chắc anh có cái bực bội của riêng anh, mà chứng tỏ là anh không biết nhẫn, không biết kiềm chế. Thế nên tôi cũng chả nên bận tâm thêm gì nữa, nhỉ!

10 Responses
  1. BachQuynh Says:

    @Kiên: thực lòng thì em đã gặp đồng chí ý lần nào đâu :D cũng không biết mắt họ ra làm sao, hehe


  2. BachQuynh Says:

    @Duy: mẹ chả hiểu à? Con cũng dek hiểu


  3. Trung Kiên Says:

    Bực với những hạng người đó làm gì cho mệt em:), đời thiếu dek gì thằng ngon lành cành đào:D, em gái anh mà cho nên tự tin lên chứ he he, kệ cái con mie nó đi em, mắt thằng đất mù roài.


  4. ܓܨ[Z]jn--[N]hj[M]ܓܨ Says:

    mẹ ko hiểu j nhưng mà ava xinh :X X:


  5. Trung Kiên Says:

    He he lại chuyện tình qua chat, hay qua nt thế nhỉ:)) em nói anh nghe quen quen hình như mình đã từng ke ke


  6. BachQuynh Says:

    @Kiên: không, em gặp thoáng thoáng ở ngoài rồi, nhưng vài giây nên chưa kịp nhớ mặt :D
    Nhưng mà em biết chắc đồng chí ý là người tốt, người bạn tốt và thật thà. Chỉ có điều hơi nóng tính thôi.
    Nhưng em cóc giận gì cả, em vẫn quý, thế mới lạ chứ! :D dek hiểu mình nữa...


  7. Version 2- Piglet Says:

    hợ...ít ra là cái ngày đấy, chị make up trông thật xinh (dù em có thấy đâu) sis em lúc nào chả xinh nhờ...nhưng bực 1 tí có làm sao?củ chuối j đâu? Chuối cả nải í chứ...nhưng thế mới là con trai...hợ


  8. BachQuynh Says:

    @Trang: thề là xinh cực kỳ luôn ế. Nhưng mà chị chả bực, chắc người ta có cái khó của người ta. Dù sao vẫn cứ là người tốt :D


  9. Ocean Says:

    Có khi anh cũng phải học cái công phu đó giống như em mới được. Đề phòng sau này bị bạn gái đá.


  10. aquarius Says:

    hahahaha, very funny ;)


Post a Comment