The Unique

Mọi người thật là buồn cười.

Tớ có bao giờ thèm nhìn (chưa nói là click) vào mấy cái link "gái xinh gái ngon" gì gì đâu mà lại gửi mes mang đầy tính "giáo dục" thế? Rằng là "thấy những cái link đó tôi nghi lắm, không bao giờ click vào, bà đừng click nhé!". Ối giời, bà Ngọc ơi, tôi giỏi mạng hơn bà là cái chắc, cho nên tôi van bà đừng bảo câu đấy.

Mình đang diệt online, đang down mềm về, các chú lại cứ mes là "diệt virus hộ cái, xì pam lung tung", rồi "hehe, nhiễm virus rồi!", hoặc là mes đầy "cảm thông": "máy chị bị virus rồi đấy, chị PHẢI diệt ngay đi".

Hix, cảm ơn những "cái sự quan tâm" chân thành của các bạn, dưng mà đừng làm như tớ là cái đồ con nít con nôi tập toẹ online như thế, khổ lắm.

Mọi người không thấy việc có virus đã là khổ lắm rồi hay sao mà còn cứ "khoét" vào nỗi đau ý nhỉ?

Sao khi thấy tớ bị virus mọi người không send cho tớ cái mềm diệt đi, thay vì nheo nhéo "bị virus rồi đấy!"?

Tớ bức xúc lắm ý, và tớ hơi bị bực mình vì cái sự "quan tâm" thiếu tính "quan tâm" như rứa!

Cho nên khi thấy mấy cái link đó thì các ấy nên chắc chắn một điều là tớ không định ngồi nhìn nó tự động gửi đi, mà tớ đang làm một cái gì đấy, để cho nó đừng làm cái hành vi xấu xa ý. Thế nhá!

Khổ vãi!

Labels: edit post
10 Responses
  1. Mi Meo Says:

    mịe.chạy cùng lúc 2 trình diệt virut thì có mà diệt đến sang năm vẫn còn.norton cứ xác định diệt 2 ngày đi cho khỏi fải nghĩ


  2. Hồ Bích Ngọc Says:

    hihi... Cố diệt bà nhá!


  3. BachQuynh Says:

    èm, cảm ơn, gửi lời cảm ơn đến những "đồng chí sau:
    1. Ai đó (vì đã "reo rắc" con rút dở hơi này cho tớ)
    2. Bạn Tuấn yêu quý (vì đã vật lộn 2 tối với cái laptop dính rút và cài cho tớ trình duyệt Fire Fox trông rất dễ thương)
    3. Anh Tran Vinh (Sài Gòn) đã liên tục nhắn tin hỏi thăm và bảo em thử nhiều loại diệt rút (McFree với safe mode)
    4. HGF gồm MC, VS, LC, TV, LL (vì đã vừa nhiếc móc, vừa than vãn, động viên, dạy cách dùng preference của yahoo và dọa ignore nếu vẫn còn rút)
    5. Thầy Cường spnn (vì đã "hỏi thăm" khi bị spam kinh quá)
    6. Anh Tuấn vnn (vì đã giúp em tự cười trên sự đau khổ của mình)
    7. Anh Hà béo + em Đăng sứt (vì đã cho em thêm tí thông tin về con rút)
    8. Những ai đã an ủi, động viên và com trong thời gian dính rút


  4. BachQuynh Says:

    Gửi lời xin lỗi ("bị lương tâm cắn rứt") tới tất cả những ai đã nhìn thấy cái link tự động và những ai nhận xì pam không chủ ý của tớ!


  5. BachQuynh Says:

    he he, mình đã có ng đồng cảm rồi. Iu em MC ghê!


  6. piglet - FaN TrAnG^^ Says:

    cái câu sử dụng từ "you should..." í, ko phải là "cảm thông" đâu mà là hối hận đấy. Vì em là người reo rắc mà...mặc dù em cũng đâu có tí mí click vào cái link đấy để xem. ĐỌc cái entry này, em lại bức xúc về chị. hẹ, chán vãi!


  7. piglet - FaN TrAnG^^ Says:

    Nhân thể, máy của em vẫn còn chưa diệt được virus đây. Bạn bè vẫn vào chửi bới, nhiếc móc, nói kháy "tsao mày lại đam mê mấy cái đó" hẹ hẹ...đâu phải mình chị đâu nhờ? Nhưng đôi khi cũng nên đơn giản hóa nó đi 1 tí, chị ạ!Em còn ko online được mà còn đang xa nhà nữa chứ!:((


  8. «░♀[Dragon]Cto♂░» Says:

    Vãi khổ, vãi hết cả virus qua cho người khác nhờ... :D


  9. Ody Says:

    này mụ kia, đọc xong cái entry của mụ, tôi cũng bực mình chả kiém gì mụ đâu nhá. nếu biết thế rồi thì diệt nó ngay đi rồi hãy online. nhắc nhở mụ không phải vì mụ không biết, vì quan tâm đến mụ là 1 phần và cũng vì nó thực sự làm phiền tôi đấy.


  10. BachQuynh Says:

    Con mụ Ngọc già, bà cứ làm như có mỗi bà tên là Ngọc ý. Ai nói gì bà đâu, tôi bảo cái Ngọc Thông tin đối ngoại cơ mà! Tự dưng sưng sỉa...


Post a Comment