The Unique

Chưa bao giờ mình tự chủ kém như thế này

Thật kinh khủng. Mình đang hoảng loạn

Giờ mình đang chưa biết phải làm gì nữa. Mọi chuyện có thể sẽ là chấm hết. Đừng có đùa!

Và như thế là mọi cố gắng đều trở lại điểm xuất phát. Mình sẽ mất tất cả.

Giờ thì mình thấy ức chế.

Mình không làm cách nào để chú tâm học trên lớp.

Nó cứ như con sâu đang đục khoét trong đầu mình vậy.

Mình cố làm nhiều việc để tạm quên nó đi, nhưng chẳng ích gì.

Bởi vì MỘT môn học ảnh hưởng rất nhiều tới TÁM kỳ học của mình.

Labels: , edit post
2 Responses
  1. Asian Avenue Says:

    You can always find something...


  2. Vũ Thanh Thuỷ Says:

    "1 người thương nhân giàu đi qua nhìn thấy 1 người đàn ông trong bộ quần áo rách rưới đang câu cá. Thương nhân khuyên rằng:
    - Tại sao ông fí fạm thời gian vào việc câu cá này làm gì, nên đi học hay đọc sách ấy.
    - Vậy đọc sách để làm gì?
    - Để kiếm được 1 nghề.
    - Kiếm nghề để làm gì?
    - Để kiếm được thật nhiều tiền.
    - Kiếm nhiều tiền để làm gì?
    - Để mua nhà, mua xe và có cuộc sống sung sướng hạnh phúc.
    - Nhưng tôi câu cá cũng thấy hạnh phúc thì tôi đọc sách làm gì?"
    8 kỳ học để làm gì.......=> về trường làm giảng viên
    Em yêu chị, đừng ép cuộc sống của mình như thế - ta là người tốt nhưng không cần hoàn toàn...


Post a Comment