The Unique

Ch� th�ch ảnh: "Chổng m�ng v�o c�ng nghệ" (Thời gian: gần 1 th�ng trước, trong c�ng vi�n L�nin, đi ăn cưới, c� d�u tr�ng thật l�...., �, nh�n thấy thằng trong MTV vủa VTV3, n� lại mặc �o cổ tim.Ch�t mất th�i!!

Chiều n�y Hương ngủ đến 3 giờ, l�u lắm rồi mới c� cảm gi�c no n�, thừa mứa thế, th�nh ra giờ n�n nao qu� cơ.

Cho tớ hỏi B�o mạng v�i c�u n�y: (đừng sợ c�c thầy đọc được, v� m�nh chỉ n�i thật th�i m�, ờ h�)

1. Đến giờ, học b�o mạng đ� cho m�nh những g� rồi? (Tớ th� thấy ngo�i việc n� cung cấp cho m�nh kỹ năng phản ứng v� c�ng nghệ th� chẳng c� g� hơn, cũng như c�c lớp b�o kh�c)

2. Sau n�y mọi người mong muốn l�m ở đ�u? (Tớ th� th�ch l�m b�o in hơn. V� theo tớ, học b�o mạng rồi, m�nh c� kỹ năng hoạt động nhanh, gi�p m�nh ho�n th�nh tốt hơn, chứ đọc b�o tr�n mạng nhức mắt bỏ xừ, c�n đọc b�o in thấy dễ chịu hơn. Tin tr�n mạng nhiều qu�, tớ bị ngợp, cũng giống như v�o chợ vải Ninh Hiệp �.)

3. Mọi người đ� nghĩ đến việc đăng k� đi KIẾN TẬP ở đ�u chưa?????

0 Responses

Post a Comment